Chuyển đến nội dung chính

Các dòng máy cắt cầm tay Bosch hiện nay

Tùy vào chiếc máy, công dụng, công suất và tính năng mà mỗi chiếc máy sẽ mang giá thành khác nhau. Sau đây là giá máy cắt cầm tay Bosch được chia theo mẫu máy: Giá máy cắt rung Bosch: 3,2 – 3,5 triệu đồng, Giá máy mài cắt Bosch: 0,8 – 7,9 triệu đồng, Giá máy cắt gạch Bosch: 1,2 – 1,7 triệu đồng

Những mẫu máy cắt cầm tay Bosch bây giờ

Máy cắt cầm tay Bosch là 1 trong những công cụ điện bán chạy số một trên toàn cầu. ngày nay, hãng cung ứng những mẫu máy cắt cầm tay đa dạng như: máy mài, máy cắt rung và máy cắt gạch.

Máy cắt rung Bosch

Đây là loại máy cắt Bosch rất được yêu thích bởi tính bền bỉ, an toàn và với phổ biến tính năng đương đại – phải nhắc tới như tính năng điều chỉnh tốc độ; dỡ lắp phụ kiện siêu nhanh an toàn chỉ 3 giây, động cơ không chổi than và đèn LED siêu sáng.

Vượt bậc nhất chính là sản phẩm Bosch GOP 18V-28 sử dụng pin 18V chuyên nghiệp, thích hợp cho những đối tượng sở hữu đề nghị cắt các vị trí phức tạp, đề nghị độ xác thực cao mà những cái máy cắt khác ko làm được, cắt trên phổ thông nguyên liệu khác nhau và ko chỉ dùng để cắt mà máy cắt rung còn sở hữu thể mài chi tiết rất khả quan.

Máy mài cắt Bosch

Như chúng ta đã biết máy mài góc ko chỉ để mài, mà còn là công cụ cắt cầm tay cực kì hữu hiệu, được nhiều anh em cơ khí tin tiêu dùng và cũng là máy cắt cầm tay Bosch bán chạy số một ngày nay máy cắt cầm tay .

Hiện hãng Bosch cho ra mắt số đông ngoại hình phổ thông về máy mài cắt cầm tay với công suất và đường kính đá mài khác nhau để anh em chọn lọc. bên cạnh đó là chiếc tiêu dùng pin và sử dụng điện, 1 số mẫu máy mài Bosch còn sở hữu nhiều tính năng đặc thù khác như:

  • Điều chỉnh tốc độ
  • khởi động mềm
  • Động cơ ko thanh hao than tuổi thọ cao
  • Chống phát động lại
  • Tính năng chặn lực phản hồi
  • Tự ngắt khi kẹt đĩa mài

Máy cắt gạch Bosch

Đây cũng là nhãn hàng máy cắt gạch được giới xây dựng Phân tích cao

. mặc dù hãng chỉ cung ứng một đôi mã thông dụng thôi, nhưng đều mang đến chất lượng và độ tin cây, đặc biệt là thông số khoa học phù hợp mang rộng rãi Công trình vun đắp bây giờ.

Máy cắt gạch Bosch không có các tính năng hiện đại, ngoại hình như vậy như các loại máy cắt gạch khác. mặc dù giá máy cắt cầm tay Bosch tương đối cao so mang các chiếc máy cắt gạch thương hiệu Trung Quốc, nhưng chúng vẫn được bán rất khả quan vì độ tin tưởng cao và thực tại độ bền của máy đã chứng minh được tương tự.

tư vấn chọn mua máy cắt cầm tay Bosch

Trong 3 mẫu máy cắt cầm tay Bosch thì máy mài góc Bosch là được rộng rãi người quan tâm nhất, vì phổ quát ngoài mặt sẽ khiến cho phổ quát người không rõ về khả năng làm việc mang thích hợp mang nhu cầu của mình không. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn một số cách chọn lọc như sau:

Dựa vào công suất phù hợp:

Giả dụ bạn mang nhu cầu tìm máy mài Bosch để cắt nguyên liệu thì nên chọn máy mang công suất từ 720W trở lên. Công suất càng cao thì tốc độ quay càng to, khả năng cắt càng nhanh, càng “ngọt”. bên cạnh đó lưu ý là máy mài cắt vật liệu tương đối nguy hiểm (đặc biệt là ở máy mài Bosch công suất cao) và chỉ cắt thẳng 90 độ, không sử dụng để cắt ở những phong thái khác.

Dựa vào con đường kính đĩa cắt:

Đĩa cắt nhỏ nhất của máy mài Bosch là 100mm và to nhất là 230mm. các con phố kính cắt càng to thì khả năng cắt càng sâu. thường ngày công suất càng lớn thì đường kính đá cắt cũng lớn. vì vậy, tùy vào nhu cầu tiêu dùng mà chọn loại máy cắt phù thống nhất.

Ví dụ đá cắt 100mm thì khả năng cắt sâu chỉ 3 – 4cm, còn nếu như sử dụng đá cắt 180mm thì sẽ cắt sâu được ~ 8cm.

Dựa vào năng lượng sử dụng:

Nếu bạn cần máy cắt cầm tay Bosch nhẹ gọn, cởi mở và sử dụng được bất kì đâu, đảm bảo an toàn về điện thì nên tiêu dùng máy mài pin nhé! dù rằng giá cao hơn nhưng chúng thực thụ rất tiện lợi. Còn ví như không nhu yếu thì máy cắt cầm tay Bosch sử dụng điện là phù hợp rồi!

Dựa vào mức giá:

Giá máy cắt mài chênh nhau hơi rộng rãi, đặc biệt là mẫu tiêu dùng pin và ko tiêu dùng pin. Máy cắt cầm tay Bosch sử dụng pin công suất lớn, với tính năng và khoa học vượt trội thì giá sẽ rất cao, lên đến vài chục triệu đồng.

Thành Ra hãy cân kể về cả giá để chọn lọc 1 chiếc máy cắt cầm tay Bosch thích hợp nhé!

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình một cái máy cắt cầm tay Bosch phù hợp. giả dụ bạn cần được tư vấn thêm về máy cắt sắt với thể gọi điện trực tiếp tới Hotline 1900 299 918 để được nhân viên tư vấn, tương trợ phổ thông hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bản về quá trình cắt gọt kim loại trong gia công cơ khí

Các chi tiết được chế tạo bằng phương pháp cắt gọt kim loại từ phôi là một khối vật liệu để thay đổi hình dáng, kích thước, chất lượng bề mặt và tính chất vật liệu gia công. Lớp vật liệu cần phải lấy đi trên phôi trong quá trình cắt gọt kim loại gọi là lương dư gia công, phần vật liệu bị hớt bỏ đi được gọi là phoi.

Lựa chọn mua khẩu trang bảo hộ rẻ nhất

Cùng có những phương tiện bảo hộ lao động khác, khẩu trang phòng độc là 1 trong những thiết bị không thể thiếu đối sở hữu con người. đặc trưng lúc làm việc ở những điều kiện môi trường độc hại, ko đảm bảo sức khỏe. tuy nhiên sở hữu sự nhiều không chỉ về ngoài mặt, kiểu dáng mà giá tiền để mang khẩu trang bảo hộ cũng khá phong phú. Vậy nên sắm khẩu trang bảo hộ dòng nào tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Useful.vn bạn nhé! Mẫu mã thuận tiện, chất liệu an toàn Lưu ý trước hết mà bạn cần phải để ý khi tìm mua mặt nạ bảo hộ tới từ bề ngoài, thiết kế của sản phẩm. Bạn mong muốn chọn khẩu trang bảo hộ sở hữu bề ngoài như thế nào? tất nhiên ai trong chúng ta cũng mong muốn chọn các cái mặt nạ phòng chống độc mang thiết kế đẹp, hiện đại và ngoại hình thuận lợi phải không? đông đảo các các chiếc sản phẩm khẩu trang bảo hộ trên thị trường đều mang kích cỡ size M để tương hợp sở hữu khuôn mặt của người Châu Á tổng thể hay người Việt kể riêng. Mặt nạ sở hữu kích c

Lượng tiến dao trong gia công cắt gọt kim loại

Lượng tiến dao là chuyển động tương đối giữa dụng cụ cắt gọt và chi tiết gia công để tạo điều kiện đưa vùng cắt lan ra toàn bề mặt gia công và tạo hình cho chi tiết, chuyển động chạy dao có thể là liên tục hoặc gián đoạn. Lượng tiến dao quan hệ đến năng suất gia công và chất lượng bề mặt gia công.