Chuyển đến nội dung chính

Các dòng máy cắt cầm tay Bosch bây giờ

Tùy vào dòng máy, công dụng, công suất và tính năng mà mỗi loại máy sẽ có giá bán khác nhau. Sau đây là giá máy cắt cầm tay Bosch được chia theo chiếc máy: Giá máy cắt rung Bosch: 3,2 – 3,5 triệu đồng, Giá máy mài cắt Bosch: 0,8 – 7,9 triệu đồng, Giá máy cắt gạch Bosch: 1,2 – 1,7 triệu đồng

Những chiếc máy cắt cầm tay Bosch hiện giờ

Máy cắt cầm tay Bosch là 1 trong các công cụ điện bán chạy số 1 trên toàn cầu. ngày nay, hãng phân phối các mẫu máy cắt cầm tay phổ thông như: máy mài, máy cắt rung và máy cắt gạch.

Máy cắt rung Bosch

Đây là chiếc máy cắt Bosch rất được ham mê bởi tính dẻo dai, an toàn và sở hữu phổ quát tính năng hiện đại – phải đề cập đến như tính năng điều chỉnh tốc độ; tháo dỡ lắp phụ kiện siêu nhanh an toàn chỉ 3 giây, động cơ ko thanh hao than và đèn LED siêu sáng.

Nổi trội nhất chính là sản phẩm Bosch GOP 18V-28 dùng pin 18V nhiều năm kinh nghiệm, phù hợp cho những đối tượng với đề nghị cắt các vị trí phức tạp, bắt buộc độ chính xác cao mà những chiếc máy cắt khác ko khiến cho được, cắt trên rộng rãi vật liệu khác nhau và ko chỉ dùng để cắt mà máy cắt rung còn sở hữu thể mài chi tiết rất tích cực.

Máy mài cắt Bosch

Như chúng ta đã biết máy mài góc ko chỉ để mài, mà còn là dụng cụ cắt cầm tay cực kì hữu hiệu, được phổ quát anh em cơ khí tin dùng và cũng là máy cắt cầm tay Bosch bán chạy số một hiện giờ.

Hiện hãng Bosch cho ra mắt phần nhiều thiết kế phổ thông về máy mài cắt cầm tay sở hữu công suất và các con phố kính đá mài khác nhau để anh em chọn lựa. ngoài ra là dòng sử dụng pin và dùng điện, một số mẫu máy mài Bosch còn sở hữu đa dạng tính năng đặc thù khác như:

  • Điều chỉnh tốc độ
  • phát động mềm
  • Động cơ ko thanh hao than tuổi thọ cao
  • Chống khởi động lại
  • Tính năng chặn lực phản hồi
  • Tự ngắt khi kẹt đĩa mài

Máy cắt gạch Bosch

Đây cũng là nhãn hàng máy cắt gạch được giới xây dựng Tìm hiểu cao máy cắt cầm tay . dù rằng hãng chỉ cung cấp một vài mã thông dụng thôi, nhưng đều đem lại chất lượng và độ tin cây, đặc trưng là thông số khoa học phù hợp có phổ biến Dự án vun đắp hiện nay

.

Máy cắt gạch Bosch ko với các tính năng hiện đại, mẫu mã như vậy như những mẫu máy cắt gạch khác. dù rằng giá máy cắt cầm tay Bosch khá cao so với những dòng máy cắt gạch nhãn hiệu Trung Quốc, nhưng chúng vẫn được bán rất tích cực vì độ tin tưởng cao và thực tiễn độ bền của máy đã chứng minh được như vậy.

trả lời chọn sắm máy cắt cầm tay Bosch

Trong 3 dòng máy cắt cầm tay Bosch thì máy mài góc Bosch là được nhiều người quan tâm nhất, vì đa dạng mẫu mã sẽ khiến cho nhiều người ko rõ về khả năng làm cho việc mang thích hợp với nhu cầu của mình không. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 số phương pháp chọn lọc như sau:

Dựa vào công suất phù hợp:

Giả dụ bạn sở hữu nhu cầu tìm máy mài Bosch để cắt nguyên liệu thì nên chọn máy có công suất trong khoảng 720W trở lên. Công suất càng cao thì tốc độ quay càng lớn, khả năng cắt càng nhanh, càng “ngọt”. không những thế lưu ý là máy mài cắt vật liệu khá hiểm nguy (đặc biệt là ở máy mài Bosch công suất cao) và chỉ cắt thẳng 90 độ, ko sử dụng để cắt ở những phong thái khác.

Dựa vào tuyến đường kính đĩa cắt:

Đĩa cắt nhỏ nhất của máy mài Bosch là 100mm và lớn nhất là 230mm. tuyến phố kính cắt càng lớn thì khả năng cắt càng sâu. bình thường công suất càng lớn thì tuyến phố kính đá cắt cũng to. vì thế, tùy vào nhu cầu dùng mà chọn chiếc máy cắt phù thống nhất.

Tỉ dụ đá cắt 100mm thì khả năng cắt sâu chỉ 3 – 4cm, còn nếu như sử dụng đá cắt 180mm thì sẽ cắt sâu được ~ 8cm.

Dựa vào năng lượng sử dụng:

Nếu bạn cần máy cắt cầm tay Bosch nhẹ gọn, linh hoạt và dùng được bất kì đâu, đảm bảo an toàn về điện thì nên sử dụng máy mài pin nhé! mặc dù giá cao hơn nhưng chúng thực thụ rất dễ dàng. Còn ví như không cần phải có thì máy cắt cầm tay Bosch sử dụng điện là phù hợp rồi!

Dựa vào mức giá:

Giá máy cắt mài chênh nhau hơi phổ biến, đặc thù là chiếc dùng pin và không tiêu dùng pin. Máy cắt cầm tay Bosch tiêu dùng pin công suất lớn, có tính năng và công nghệ vượt trội thì giá sẽ rất cao, lên đến vài chục triệu đồng.

Bởi thế hãy cân đề cập về cả giá để chọn lựa 1 chiếc máy cắt cầm tay Bosch phù hợp nhé!

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình 1 loại máy cắt cầm tay Bosch thích hợp. nếu như bạn cần được tư vấn thêm về máy cắt sắt mang thể gọi điện trực tiếp tới Hotline 1900 299 918 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ phổ biến hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bản về quá trình cắt gọt kim loại trong gia công cơ khí

Các chi tiết được chế tạo bằng phương pháp cắt gọt kim loại từ phôi là một khối vật liệu để thay đổi hình dáng, kích thước, chất lượng bề mặt và tính chất vật liệu gia công. Lớp vật liệu cần phải lấy đi trên phôi trong quá trình cắt gọt kim loại gọi là lương dư gia công, phần vật liệu bị hớt bỏ đi được gọi là phoi.

Lựa chọn mua khẩu trang bảo hộ rẻ nhất

Cùng có những phương tiện bảo hộ lao động khác, khẩu trang phòng độc là 1 trong những thiết bị không thể thiếu đối sở hữu con người. đặc trưng lúc làm việc ở những điều kiện môi trường độc hại, ko đảm bảo sức khỏe. tuy nhiên sở hữu sự nhiều không chỉ về ngoài mặt, kiểu dáng mà giá tiền để mang khẩu trang bảo hộ cũng khá phong phú. Vậy nên sắm khẩu trang bảo hộ dòng nào tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Useful.vn bạn nhé! Mẫu mã thuận tiện, chất liệu an toàn Lưu ý trước hết mà bạn cần phải để ý khi tìm mua mặt nạ bảo hộ tới từ bề ngoài, thiết kế của sản phẩm. Bạn mong muốn chọn khẩu trang bảo hộ sở hữu bề ngoài như thế nào? tất nhiên ai trong chúng ta cũng mong muốn chọn các cái mặt nạ phòng chống độc mang thiết kế đẹp, hiện đại và ngoại hình thuận lợi phải không? đông đảo các các chiếc sản phẩm khẩu trang bảo hộ trên thị trường đều mang kích cỡ size M để tương hợp sở hữu khuôn mặt của người Châu Á tổng thể hay người Việt kể riêng. Mặt nạ sở hữu kích c

Lượng tiến dao trong gia công cắt gọt kim loại

Lượng tiến dao là chuyển động tương đối giữa dụng cụ cắt gọt và chi tiết gia công để tạo điều kiện đưa vùng cắt lan ra toàn bề mặt gia công và tạo hình cho chi tiết, chuyển động chạy dao có thể là liên tục hoặc gián đoạn. Lượng tiến dao quan hệ đến năng suất gia công và chất lượng bề mặt gia công.