Chuyển đến nội dung chính

Đầu kẹp HSK A là loại đầu kẹp dụng cụ cắt chính xác tốt và phổ biến nhất hiện nay.

Đầu kẹp HSK A hay còn gọi là bầu kẹp nối HSK A (đầu kẹp nhiệt HSK50A - HSK63A - HSK100A, đầu kẹp thủy lực HSK50A - HSK63A - HSK100A, đầu kẹp HSK A loại HER HSK50A - HSK63A - HSK100A,... ) là loại đầu kẹp dụng cụ cắt chính xác tốt và phổ biến nhất hiện nay. 

Đầu kẹp HSK A là loại đầu kẹp dụng cụ cắt chính xác tốt và phổ biến nhất hiện nay.

Các xưởng cơ khí, nhà máy gia công phay CNC, tiện CNC với hệ thống máy móc gia công chính xác luôn tìm kiếm các phụ kiện có độ chính xác cao để giúp họ tạo ra các sản phẩm với sai số thấp nhất để phục vụ nhu cầu của con người một cách tốt nhất.

Mặc dù đầu kẹp HSK A và dụng cụ cắt gọt như dao phaymảnh dao phay, mảnh tiện hợp kim,... có vai trò quan trọng trong bất kỳ hoạt động gia công tốc độ cao nào nhưng bộ phận đầu kẹp dụng cụ cắt (tools holder) lại có nhiều loại khác nhau của nhiều thương hiệu của Đài Loan, Nhật,...với sự khác biệt trong các thương hiệu về chất lượng, giá cả cũng như khả năng làm việc.

Đầu kẹp HSK A được phát triển ở Đức là thiết bị nhằm giúp các nhà sản xuất và người sử dụng khoan lỗ, cắt vật liệu và thực hiện các hoạt động gia công tốc độ cao khác với chất lượng hàng đầu.
  • Bạn có thể lựa chọn mua theo bộ hoặc mua theo mã lẻ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình, các chi tiết đi theo bộ thường có như bầu kẹp, chìa vặn.
  • Đầu kẹp HSK A khỏa mặt dùng để kẹp đài dao phay khỏa mặt.
  • Lực kẹp và độ cứng vững của đầu kẹp này rất cao.
  • Kết cấu các chi tiết hoàn hảo và thiết kế công nghiệp đặc biệt thích hợp cho máy CNC và trung tâm gia công
  • Mọi bộ phận đều được mài, xử lí nhiệt, xử lí bề mặt và đạt chỉ tiêu chất lượng đặc biệt, cứng cáp đảm bảo kéo dài tuổi thọ và vận hành an toàn.
  • Tốc độ đạt 7,000 vòng/phút
  • Mức cân bằng và tốc độ quay có thể thay đổi được.
  • Đầu kẹp HSK A có sự chính xác và giúp thay dao nhanh hơn
  • Đầu kẹp HSK A có khối lượng nhẹ, có lợi lớn trong quá trình chuyển động nhanh, tốt hơn trong quá trình gia công tốc độ cao.
  • Để hiểu chi tiết về sản phẩm này bạn nên gọi đến phòng kỹ thuật của công ty chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.
HUTSCOM phân phối đa dạng các loại đầu kẹp phổ biến cho các máy CNC phổ biến hiện nay của thương hiệu PARFAITE và JE-IL
Đầu kẹp HSK A là loại đầu kẹp dụng cụ cắt chính xác tốt và phổ biến nhất hiện nay. - 2

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HOÀNG UYÊN

Đến với Hutscom, quý khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tư vấn sản phẩm tốt nhất từ đội ngũ kinh doanh cùng đội ngũ kĩ thuật. Quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhiều mục đích gia công. Những sản phẩm dụng cụ cắt gọt chính hãng đều có xuất sữ rõ ràng với đầy đủ CO,CQ, chứng từ...

Phòng G7, số 06 Phùng Khắc Khoan, phường ĐaKao, Q1, TP. HCM
Số điện thoại: 0903867467 - Hoặc gửi email đến sales@hutscom.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bản về quá trình cắt gọt kim loại trong gia công cơ khí

Các chi tiết được chế tạo bằng phương pháp cắt gọt kim loại từ phôi là một khối vật liệu để thay đổi hình dáng, kích thước, chất lượng bề mặt và tính chất vật liệu gia công. Lớp vật liệu cần phải lấy đi trên phôi trong quá trình cắt gọt kim loại gọi là lương dư gia công, phần vật liệu bị hớt bỏ đi được gọi là phoi.

Lựa chọn mua khẩu trang bảo hộ rẻ nhất

Cùng có những phương tiện bảo hộ lao động khác, khẩu trang phòng độc là 1 trong những thiết bị không thể thiếu đối sở hữu con người. đặc trưng lúc làm việc ở những điều kiện môi trường độc hại, ko đảm bảo sức khỏe. tuy nhiên sở hữu sự nhiều không chỉ về ngoài mặt, kiểu dáng mà giá tiền để mang khẩu trang bảo hộ cũng khá phong phú. Vậy nên sắm khẩu trang bảo hộ dòng nào tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Useful.vn bạn nhé! Mẫu mã thuận tiện, chất liệu an toàn Lưu ý trước hết mà bạn cần phải để ý khi tìm mua mặt nạ bảo hộ tới từ bề ngoài, thiết kế của sản phẩm. Bạn mong muốn chọn khẩu trang bảo hộ sở hữu bề ngoài như thế nào? tất nhiên ai trong chúng ta cũng mong muốn chọn các cái mặt nạ phòng chống độc mang thiết kế đẹp, hiện đại và ngoại hình thuận lợi phải không? đông đảo các các chiếc sản phẩm khẩu trang bảo hộ trên thị trường đều mang kích cỡ size M để tương hợp sở hữu khuôn mặt của người Châu Á tổng thể hay người Việt kể riêng. Mặt nạ sở hữu kích c

Tính toán lực cắt và công suất cắt trong gia công cắt gọt kim loại

Việc xác định lực cắt để ta có thể chọn các kích thước và thông số của dụng cụ cắt gọt , chọn chế độ cắt cho phù hợp. Công suất cắt được xác định để xác định kích cở của thiết bị  hoặc để thay đổi các chế độ cắt cho phù hợp với thiết bị hiện có