Chuyển đến nội dung chính

Lựa chọn kính bảo hộ chất lượng theo nguyện vọng

1. Chọn kính bảo hộ với tiêu chuẩn chống bụi bẩn và các vật bé nhỏ bắn vào mắt

Để mua được chiếc kính chống bụi thời thượng phù hợp với nhu cầu thì bạn cần nhờ vào 2 phần tử cấu tạo để lựa chọn:

- Mắt kính: Chọn loại không còn công dụng lọc sáng.

- Về khung gọng: Bạn cần định vị mức độ ảnh hưởng của các vật rắn:

+ Nếu chúng đến nhiều từ phần bên trước thì rất có thể chọn bất kỳ loại kính kiểu gọng nào

+ Nếu chúng đến từ trước & 2 bên hông mắt: nên lựa chọn loại kính cũng tương tự dòng sản phẩm SG kính bảo hộ .2612

+ Nếu chúng đến từ mọi phía: nên chọn loại kính giống mẫu K.23

Lưu ý: Vì nhân tố gây nguy hiểm là vật rắn, vì thế bạn cần chọn loại kính đc chất liệu có tác động cơ học cao. Trong trường hợp mắt kính bị vỡ cũng không tan thành từng mảnh nhỏ dại, bảo đảm an toàn sự an toàn cho hai con mắt hơn.

2. Chọn kính với tiêu chuẩn chống chất lỏng văng bắn vào mắt

Mua kính bảo hộ chống chất lỏng, hóa chất thì bạn cần lưu ý:

- Mắt kính: Không chọn loại lọc sáng

- Khung kính: nên lựa chọn mẫu kính được thiết kế cục bộ đường viền thân giao tiếp với gương mặt, hay còn được gọi là kính kiểu kín đáo. Có như vậy mới tránh chất lỏng chảy vào mắt gây nguy hiểm. Trong khi, cần bảo vệ kính phải có lỗ thông hơi gián tiếp để tạo độ thông thoáng khi dùng.

3. Chọn kính với tiêu chí chống hơi khí gây kích thích cho mắt

Để chọn đc mẫu kính bảo hộ chống hơi khí kích thích cho mắt thì bạn hãy lưu ý:

- Mắt kính: Không chọn loại rất có thể lọc sáng

- Khung kính: Chọn bí mật có độ khít nhiều, ngăn cách mắt với môi trường ô nhiễm và độc hại bên ngoài tốt nhất. Hình như, kính phải có bổ sung thêm các lỗ thông hơi trên thân để chống bí, khó tính cho mắt.

4. Chọn kính cho công việc hàn hơi

Vì các bước hàn hơi phải giao tiếp với những tia bức xạ gây hại, chính vì thế bạn cần lưu ý:

- Mắt kính: Phải có chức năng lọc sáng

.

- Khung kính: Có độ khít, ôm sát hai con mắt và tránh giảm mọi tiếp xúc từ bên ngoài, tia lửa điện, khói bụi,… bắn vào mắt. Ngoài ra, tùy vào loại khí và lượng khí trong môi trường thiên nhiên mà chọn thang số lọc cho cân xứng.

5. Chọn kính cho quá trình hàn điện

Đám lửa hàn hồ quang điện gồm những tia bức xạ nguy khốn (tia tử ngoại, tia hồng ngoại) và những tia sáng chói lớn sẽ tổn thương đến mắt and còn ảnh hưởng đến làn da của người sử dụng.

Chính vì vậy, hãy chọn loại kính bảo hộ rất có thể điều chỉnh thang số lọc sáng phù hợp. đồng thời, khi thao tác làm việc hãy trang bị thêm mặt nạ hàn unique để góp phần bảo đảm an toàn mắt & toàn cục khuôn mặt tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bản về quá trình cắt gọt kim loại trong gia công cơ khí

Các chi tiết được chế tạo bằng phương pháp cắt gọt kim loại từ phôi là một khối vật liệu để thay đổi hình dáng, kích thước, chất lượng bề mặt và tính chất vật liệu gia công. Lớp vật liệu cần phải lấy đi trên phôi trong quá trình cắt gọt kim loại gọi là lương dư gia công, phần vật liệu bị hớt bỏ đi được gọi là phoi.

Lựa chọn mua khẩu trang bảo hộ rẻ nhất

Cùng có những phương tiện bảo hộ lao động khác, khẩu trang phòng độc là 1 trong những thiết bị không thể thiếu đối sở hữu con người. đặc trưng lúc làm việc ở những điều kiện môi trường độc hại, ko đảm bảo sức khỏe. tuy nhiên sở hữu sự nhiều không chỉ về ngoài mặt, kiểu dáng mà giá tiền để mang khẩu trang bảo hộ cũng khá phong phú. Vậy nên sắm khẩu trang bảo hộ dòng nào tốt nhất hiện nay? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Useful.vn bạn nhé! Mẫu mã thuận tiện, chất liệu an toàn Lưu ý trước hết mà bạn cần phải để ý khi tìm mua mặt nạ bảo hộ tới từ bề ngoài, thiết kế của sản phẩm. Bạn mong muốn chọn khẩu trang bảo hộ sở hữu bề ngoài như thế nào? tất nhiên ai trong chúng ta cũng mong muốn chọn các cái mặt nạ phòng chống độc mang thiết kế đẹp, hiện đại và ngoại hình thuận lợi phải không? đông đảo các các chiếc sản phẩm khẩu trang bảo hộ trên thị trường đều mang kích cỡ size M để tương hợp sở hữu khuôn mặt của người Châu Á tổng thể hay người Việt kể riêng. Mặt nạ sở hữu kích c

Tính toán lực cắt và công suất cắt trong gia công cắt gọt kim loại

Việc xác định lực cắt để ta có thể chọn các kích thước và thông số của dụng cụ cắt gọt , chọn chế độ cắt cho phù hợp. Công suất cắt được xác định để xác định kích cở của thiết bị  hoặc để thay đổi các chế độ cắt cho phù hợp với thiết bị hiện có